ALTA MEDIA phô diễn tiềm năng phát triển công nghệ tại sự kiện Plusverse – Digital Innovation Day “Passion in Pixel”.

Alta Media đã gây ấn tượng mạnh mẽ tại sự kiện Plusverse – Digital Innovation Day “Passion in Pixel” với việc phô diễn tiềm năng vượt trội của công nghệ OOH (Out-of-Home). Qua sự kết hợp hài hòa giữa sáng tạo và công nghệ, Alta Media đã chứng minh sức mạnh của OOH trong việc kết nối thương hiệu với khách hàng mục tiêu.

Đại diện công ty Alta Media và các đối tác đồng hành tại sự kiện.

Tại buổi chia sẻ, đại diện công ty Alta Media – Ông Hoàng Minh Anh Tú đã mang đến những kinh nghiệm “thực chiến” của Alta Media ở các chiến dịch, những nghiên cứu công nghệ đột phá phục vụ cho các kế hoạch sau này của đối tác và công ty. Để thúc đẩy sự phát triển của công nghệ OOH, công ty Alta Media giới thiệu các giải pháp bổ ích như công nghệ HoloBox, HoloCool, màn hình LCD, … nhằm phục vụ cho các hoạt động tiếp thị.

Bộ ba thiết bị của công ty Alta Media tại sự kiện.

Và với topic chia sẻ “Sự phát triển của công nghệ OOH nhằm tạo nên sự kết nối ý nghĩa với người tiêu dùng thông qua các hoạt động O2O”, đã nâng tầm hiểu biết về tác động của AI đối với hoạt động tiếp thị. Công nghệ OOH và các hoạt động O2O không chỉ tạo ra sự kết nối ý nghĩa với người tiêu dùng mà còn mở ra cơ hội sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tối ưu hóa trải nghiệm tiếp thị và tương tác cá nhân hóa với khách hàng, đem những khách hàng tiềm năng đến với sản phẩm thực tế.

Ông Hoàng Minh Anh Tú đang chia sẻ đến các thính giả những thông tin liên quan đến Innovation O2O.

Để gợi nhớ lại một trong những chiến dịch O2O đáng chú ý, đó là sự kết hợp của Unigons, Alta Media và nhãn hàng Aquafina. Hoạt động O2O mà Alta Media đã sử dụng tại Trạm Tái Sinh là mã QR sau mỗi lần tái chế chai nhựa và lon nhôm. Người dùng có thể quét mã QR để đăng nhập hoặc đăng kí tài khoản để tích điểm trong chiến dịch, sau đó khách hàng có thể sử dụng điểm đó để đổi lấy voucher mua hàng hay những phần quà mà nhãn hàng Aquafina đã chuẩn bị.

Chiến dịch Trạm Tái Sinh và trào lưu Cộng Đồng Sóng Xanh đã và đang mang lại những kết quả vô cùng ấn tượng, số liệu những tháng gần nhất ghi nhận đã kết nạp gần 15,000 thành viên, hơn 400.000 chai nhựa đã được đem đến các trạm trong 4 tháng qua.

Dự án Trạm Tái Sinh Aquafina

Nhờ vào việc kết hợp công nghệ O2O vào các hoạt động OOH, công ty Alta Media đã đạt được nhiều thành công trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển công nghệ OOH tại Việt Nam và góp phần mang đến sự tương tác và thu hút khách hàng hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Trong tương lai, Alta Media mong muốn sẽ phát triển một phần mềm ưu việt, có thể tạo nên những tương tác cận nhất giữa khách hàng và doanh nghiệp, xây dựng nên những hệ thống chiến dịch mà cả khách hàng và doanh nghiệp có thể nắm rõ mọi quy trình, thống kê những thành quả của chiến dịch một cách rõ ràng nhất.

Bắt đầu dự án mới với chúng tôi