ALTA MEDIA cung cấp thiết bị Access Control tại sự kiện

HOZO 2022

Lễ hội Âm nhạc quốc tế TP.HCM lần 2 – “Hò dô” năm 2022 đã chính thức trở lại, với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ trong nước và quốc tế, cùng với sự đầu tư hoành tráng về mặt sân khấu, hình ảnh cũng như âm thanh, đặc biệt là check-in khu vực cổng vào bằng thiết bị Access Control do Alta Media cung cấp.

HOZO 2022 (HOZO - Ho Chi Minh City International Music Festival 2022) đã quy tụ 250 nghệ sĩ trong và ngoài nước cùng nhau biểu diễn. Hàng ngàn khán giả đã đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ và công viên cầu Thủ Thiêm để thưởng thức buổi tiệc âm nhạc chất lượng đến từ loạt sao quốc tế như Ricky Kej, ban nhạc La Sra, Tomasa hay Unlimited band,…

Tính đến sáng ngày 11-12, HOZO đạt hơn 12 triệu lượt tiếp cận trên mạng xã hội, 10,9 triệu lượt xem các video liên quan đến HOZO, hơn 200.000 lượt xem live‌‌stream, cao nhất đạt 68,5 nghìn khán giả xem livestream tại cùng 1 thời điểm, hơn 500 bài viết trên các trang báo, trang tin. Dự kiến con số “khủng” này của Lễ hội sẽ gia tăng trong những ngày kế tiếp, khẳng định HOZO  đã trở lại với một sức sống mạnh mẽ, chính thức trở thành lễ hội âm nhạc lớn nhất Việt Nam, khẳng định sứ mệnh đưa âm nhạc Việt Nam bừng sáng cùng thế giới.

Sự cuốn hút từ các nghệ sĩ, âm thanh, hình ảnh đã thu hút một số lượng lớn khán giả đến với chương trình. Thế nên để có thể đảm bảo an toàn cho người hâm mộ, bên Alta Media cung cấp cho HOZO dịch vụ, bao gồm thiết bị Check-in Access Control. Đối với thiết bị Check-in Access Control  được cung cấp bởi Alta Media còn phần mềm tích hợp trong các thiết bị là Alta Software cung cấp. Song hành với Alta Media, hệ thống quản lý người dùng và phương pháp nhận diện khuôn mặt theo thẻ RFID được lập trình và triển khai với Alta Software, một công ty thành viên của Alta Group. Alta Media cung cấp cho sự kiện 20 máy chia đều cho khu vực check-in cổng vào 10 máy và cổng vào sân khấu 10 máy. Đối với check-in cổng vào: hỗ trợ xác nhận chính xác thông tin người đã mua vé của ngày hôm đó và cung cấp vòng tay NFC tương ứng với loại vé mà khách hàng đã mua, mục đích của khu vực này là xác định được số lượng khách hàng đã vào check-in, xác nhận thông tin người mua vé online, tránh trường hợp trùng vé, vé giả,v.v…

Một số hình ảnh về thiết bị Insight Access Control do Alta Media cung cấp cho sự kiện và qui trình check-in tại cổng vào sự kiện:

Bắt đầu dự án mới với chúng tôi