ỨNG DỤNG CỦA KIOSK CHECK-IN TỰ ĐỘNG

Để có được lòng trung thành của khách hàng, điều quan trọng là phải cung cấp cho họ những trải nghiệm tích cực và đáng nhớ khi sử dụng dịch vụ kinh doanh của bạn. Và kiosk check-in tự động là cách hoàn hảo để cá nhân hóa các tương tác với từng khách hàng, làm khách hàng hài lòng.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng 2/3 khách hàng sẽ chọn tự phục vụ, thay vì tương tác thông thường với lễ tân. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên trong thời đại người tiêu dùng coi công nghệ là thứ tiết kiệm thời gian và giao tiếp đơn giản. Cùng với đó, các kiosk check-in có thể cài đặt ngôn ngữ khác nhau, vì vậy khách hàng quốc tế sẽ dễ dàng hơn khi làm thủ tục. Một quy trình đơn giản được cá nhân hóa sẽ làm tăng sự hài lòng của khách.

Việc sử dụng kiosk check-in tự động trong cơ sở kinh doanh không thay thế các tương tác trực tiếp nhưng nó thực sự có thể mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Đây là bằng chứng cho thấy công nghệ mang lại rất nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và khách hàng sử dụng nó. Kiosk check-in tự động có thể giảm thời gian chờ đợi, giảm thiểu lỗi của con người, thu thập thông tin của từng khách hàng để từ đó cung cấp trải nghiệm phù hợp cho từng cá nhân.

1. Kiosk làm thủ tục và in vé tại sân bay

Alta Media cung cấp kiosk check-in tự động cho Vietjet Air

Các kiosk tự làm thủ tục dành cho hành khách đi máy bay có vé điện tử muốn làm thủ tục chuyến bay mà không cần chờ đợi. Sử dụng kiosk làm thủ tục, hành khách có thể chọn chỗ ngồi, làm thủ tục và in thẻ lên máy bay nhiều giờ trước khi khởi hành. Họ cũng có thể sử dụng kiosk trong những phút cuối cùng trước chuyến bay của mình thay vì phải xếp hàng dài tại bàn làm thủ tục khi thời gian không còn nhiều.

Việc giảm thời gian chờ đợi, làm thủ tục nhanh gọn sẽ được khách hàng đánh giá cao, và cân nhắc việc sử dụng lại dịch vụ của hãng hàng không đó. Kiosk check-in ngày càng được hành khách ưa chuộng nhờ mang lại sự thuận tiện, chủ động cho hành khách và giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19 do tiếp xúc trực tiếp.

2. Các kiosk nhận phòng tại khách sạn

Kiosk nhận phòng hoạt động như một giải pháp thay thế cho dịch vụ lễ tân thông thường. Bằng cách tự động hóa quy trình đăng ký, bạn có thể tránh được nhiều lỗi như ghi sai tên, đặt nhầm phòng, các yêu cầu đặc biệt… và cải thiện cách tương tác với khách hàng một cách cá nhân hóa hơn. Các kiosk tự nhận phòng có thể ghi lại dữ liệu khách hàng một cách chính xác, do khách tự nhập thông tin khi làm thủ tục.

Dữ liệu này được lưu lại khi khách hàng đến nhận phòng lần sau. Ngoài ra, thông tin được lưu trữ này có thể được sử dụng để email quảng cáo, bao gồm cả các đề nghị hấp dẫn phù hợp với thị hiếu của từng khách hàng.

3. Kiosk y tế tại tác bệnh viện, phòng khám

Kiosk chẩn đoán sức khỏe tự động tại bệnh viện

Được thiết kế để giảm áp lực cho nhân viên y tế, các kiosk giảm bớt hàng chờ đợi. Kiosk tự làm thủ tục có thể hợp lý hóa nhiều hoạt động hành chính khác nhau trong bệnh viện, đặc biệt là tiếp nhận bệnh nhân. Đây là giải pháp thúc đẩy sự hài lòng của bệnh nhân và nâng cao hiệu quả hoạt động của cơ sở y tế.

Với kiosk y tế, người bệnh có thể nhanh chóng tra cứu thông tin quy trình làm thủ tục, tra cứu bệnh án, đăng ký khám bệnh online, tìm kiếm đường đi đến các khoa và phòng khám mong muốn. Một số kiosk còn tích hợp việc kiểm tra các chỉ số cơ bản. Các kiosk này kết nối đồng bộ với bệnh án điện tử cá nhân để tạo ra trải nghiệm khám chữa bệnh liền mạch và hiệu quả hơn.

4. Kiosk kiểm soát ra vào cho các sự kiện, công viên giải trí…

Kiosk kiểm soát an ninh tại Live concert RapViet All-stars

Việc kiểm soát an ninh cho các sự kiện, công viên giải trí hoặc bất cứ khu vực nào giờ đây không còn phải phụ thuộc vào nhân sự khi có sự trợ giúp của kiosk kiểm soát ra vào. Kiosk có thể trang bị đầu đọc bằng thẻ từ hoặc sinh trắc học để cấp quyền truy cập cho khách hàng. Ngoài ra, có thể trang bị thêm máy in vé tại chỗ cho khách đăng ký mới.

Kiosk check-in thông minh của Alta Media

Các kiosk check-in tự động không phải lúc nào cũng thay thế cho các dịch vụ truyền thống, nhưng nếu bạn muốn nâng cao trải nghiệm cho khách hàng thì hãy cân nhắc lựa chọn Giải pháp kiosk check-in thông minh của Alta Media. Cung cấp giao diện tự phục vụ, dễ sử dụng, loại bỏ những khó chịu khi tiếp xúc trực tiếp, mang lại trải nghiệm cá nhân hóa thuận tiện và bảo mật hơn. Giao diện Kiosk hoàn toàn có thể tùy chỉnh với biểu trưng và hình ảnh của thương hiệu của bạn cùng với nhiều lựa chọn ngôn ngữ khác nhau.

Vui lòng cho chúng tôi biết nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào. Để lại thông tin tại đây hoặc liên hệ trực tiếp:

  • Anh Hoàng Minh Anh Tài - 0933 802 408
  • Anh Hoàng Minh Anh Tú - 0903 045 711
  • Chị Trần Phương Tú Khuê - 0902 468 830
  • Anh Nguyễn Trần Tiến Phong - 0902 468 815

Xem thêm về các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.