TIẾT KIỆM THỜI GIAN VỚI KIOSK CHECK-IN TỰ ĐỘNG

Quá trình chuyển đổi số trong ngành hàng không đã và đang đặt ra thách thức về cải thiện trải nghiệm của khách hàng và giảm thời gian chờ đợi. Việc sử dụng công nghệ mới, chẳng hạn như làm thủ tục tự động bằng các kiosk check-in tự phục vụ, cho phép mang lại trải nghiệm tốt hơn cho hành khách khi giảm tắc nghẽn và tiết kiệm thời gian hơn so với làm thủ tục trực tiếp tại quầy.

check-in-online-vietjet-4

Alta Media cung cấp kiosk check-in tự động cho Vietjet Air

Trải nghiệm đi máy bay của bạn như thế nào? Có phải là thời gian đợi làm thủ tục, đợi qua cổng an ninh, và cuối cùng là xếp hàng đợi lên máy bay nhiều khi còn lâu hơn thời gian bay? Chờ đợi làm cho chuyến công tác hay du lịch trở nên mệt mỏi và làm giảm bớt sự hào hứng ban đầu. Vào dịp lễ, tết hay tại các sân bay lớn, các quầy làm thủ tục truyền thống có nhân viên phục vụ luôn vô cùng bận rộn và xảy ra tình trạng tắc nghẽn. Kiosk check-in tự động của Alta Media sẽ là giải pháp an toàn và dễ sử dụng, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi, giảm tình trạng ùn tắc tại các quầy làm thủ tục và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Kiosk check-in: Làm thủ tục nhanh hơn, hành khách vui vẻ hơn

Đây là thiết bị cảm ứng cho phép hành khách làm thủ tục tự động. Hành khách có thể đến thẳng khu vực lên máy bay sau khi nhận được thẻ lên máy bay. Việc làm thủ tục với kiosk có thể được thực hiện thông qua mã PNR (mã đặt chỗ), vé điện tử, thẻ lên máy bay hoặc hộ chiếu. Đối với những người đi máy bay thường xuyên, những người đi công tác có xu hướng di chuyển với ít hành lý, đây sẽ là lựa chọn hàng đầu của họ bên cạnh làm thủ tục trực tuyến, vì ưu điểm tiết kiệm thời gian, cho phép họ có thêm thời gian và tận hưởng hành trình của mình.

Trong một số trường hợp, hành khách không thể hoàn thành quy trình đặt vé, truy cập dịch vụ trực tuyến, kiosk tự làm thủ tục sẽ là một giải pháp bổ sung tuyệt vời. Nó luôn ở đó và sẵn sàng phục vụ khách hàng. Các kiosk check-in của chúng tôi cho phép:

  • Làm thủ tục và in thẻ lên máy bay.
  • Chọn hoặc thay đổi chỗ ngồi.
  • Chờ một chỗ trong khoang cao cấp.
  • Thay đổi chuyến bay để đi trong ngày,
  • Tìm các chuyến bay thay thế nếu chuyến bay ban đầu bị hoãn hoặc hủy

Dễ dàng sử dụng

Hướng dẫn đơn giản trên màn hình hướng dẫn hành khách làm thủ tục với giao diện trực quan và đèn LED chỉ dẫn cụ thể người dùng phải làm gì, ví dụ như nơi quét hộ chiếu của họ và in thẻ hành lý. Đèn viền xung quanh kiosk cho biết trạng thái, vì vậy các nhân viên có thể dễ dàng xem liệu hành khách có cần hỗ trợ hay không. Tất cả những điều này tạo nên trải nghiệm hành khách nhanh chóng và tích cực.

Thanh toán cho các dịch vụ phụ trợ như hành lý quá cước thường ở một khu vực khác khu vực check-in. Giờ đây, bạn có thể đăng ký và thanh toán tức thì tại kiosk, bằng cách sử dụng thiết bị đầu cuối thanh toán được tích hợp sẵn. Điều này nhanh hơn và thuận tiện hơn cho hành khách và giúp giảm thiểu mọi khoản chi phí thất thoát có thể do lỗi của con người gây ra.

Thuận tiện cho nhân viên hãng hàng không

Nó không chỉ thuận tiện cho hành khách mà còn cho cả nhân viên hãng hàng không. Do hành khách không phải xếp hàng dài tại quầy vé và có thể làm thủ tục lên máy bay thuận tiện, nhân viên hãng hàng không cũng bớt gánh nặng làm thủ tục và các thông tin khác liên quan đến hành khách đi các chuyến bay khác nhau.

Các kiosk check-in cần ít không gian hơn trong nhà ga so với quầy làm thủ tục, điều này rất hữu ích nếu không gian bị hạn chế của các sân bay với số lượng hành khách ngày càng tăng.

Check-in-tu-dong

Alta Media là nhà cung cấp hệ thống kiosk check-in tự động uy tín, chất lượng. Kiosk check-in ra đời từ ý tưởng đề xuất một giải pháp ứng dụng công nghệ tiên tiến và cung cấp một giải pháp thay thế cho các quầy thủ tục truyền thống tại những hệ thống sân bay lớn, với lưu lượng hành khách đông. Một giải pháp tất cả trong một nhằm mục đích làm cho việc quản lý, vận hành trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả cũng như để tối ưu hóa việc quảng bá các chiến dịch tiếp thị, ưu đãi của các hãng hàng không.

Hãy để chúng tôi tìm ra các giải pháp phù hợp cho tổ chức của bạn. Liên hệ ngay:

  • Anh Hoàng Minh Anh Tài - 0933 802 408
  • Anh Hoàng Minh Anh Tú - 0903 045 711
  • Chị Trần Phương Tú Khuê - 0902 468 830

Hoặc để lại thông tin tại đây.

Xem thêm về các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.