LED POSTER: ỨNG DỤNG MỌI LÚC, MỌI NƠI

LED poster với những ưu điểm nổi trội của nó đã phát triển và lan truyền nhanh chóng trên thị trường tiếp thị. LED poster là thiết bị có tính linh hoạt cao mà bạn có thể sử dụng trong bất kỳ sự kiện, bất kỳ nơi nào. Chúng hiện đang được sử dụng rộng rãi thay thế cho các poster in truyền thống.

Led-poster-ghep

Ưu điểm cúa LED poster 

LED poster là hình thức quảng cáo sử dụng cả trong nhà và ngoài trời, hoạt động như một người bán hàng thật sự. Bởi vì nó cho phép truyền tải tất cả thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của một thương hiệu. Kế thừa hiệu ứng hiển thị của màn hình LCD, nhưng LED poster tiện dụng hơn và dễ sử dụng hơn.

  • Nó có thể được di chuyển đến bất cứ đâu, cắm và chạy mà không cần đến các quy trình cài đặt rườm rà.
  • Có nhiều cách sử dụng LED poster như thẳng đứng, treo và ghép màn hình, để đáp ứng các nhu cầu khác nhau cho trải nghiệm hình ảnh mới lạ.

Có thể sử dụng LED poster (poster kỹ thuật số) cho nhiều mục đích khác nhau. Nó có thể được sử dụng như một màn hình hiển thị riêng biệt cho các mục đích thông báo thông tin. Hoặc có thể được sử dụng như một màn hình quảng cáo, hiển thị các video, các hình ảnh tĩnh quảng bá doanh nghiệp, thu hút khách hàng, đưa ra thông điệp, thông báo về một chương trình khuyến mại. Hay cũng có thể lắp ráp một màn hình HD lớn bằng cách sử dụng chức năng màn hình ghép để trang trí cho cửa hàng hoặc trong các sự kiện.

Poster kỹ thuật số với ưu điểm linh hoạt và độ phân giải cao giúp nó phù hợp hoàn hảo cho các lĩnh vực như trung tâm mua sắm, cửa hàng bán lẻ, hội nghị, lễ cưới, khách sạn, sân bay, triển lãm thương mại, phòng trưng bày, viện bảo tàng, sảnh tiếp tân. Nhìn chung, chúng có thể được sử dụng cho mục đích thương mại hoặc thông tin.

LED poster cho mục đích thương mại

Ở những trung tâm thương mại, giữa vô vàn thương hiệu, điều gì sẽ làm khách hàng chú ý đến sản phẩm của bạn? Họ có thể bước vào cửa hàng của bạn dạo quanh và sau đó bước ra. Hãy để LED poster thay đổi thái độ của họ và quyết định món đồ họ mang về khi rời khỏi.

Điều có thể tác động đến hành vi của người tiêu dùng chính là:

  • Đầu tiên, sản phẩm của bạn phải được nhìn thấy.
  • Thứ hai, sản phẩm ưa nhìn và hấp dẫn.
  • Thứ ba, tạo tâm lý thoải mái, không gây khó chịu cho người xem.

 

Nói cách khác. 

  1. Cửa hàng hoặc quảng cáo của bạn phải bắt mắt và nổi bật so với những cửa hàng bên cạnh.
  2. Hiệu ứng của quảng cáo cần phải chi tiết, rõ nét và hấp dẫn.
  3. Độ sáng và màu sắc của phương tiện quảng cáo phải phù hợp và vừa phải.

LED poster hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu trên. Với hình ảnh sống động, sắc nét, kích thước có thể quản lý được và dễ dàng di chuyển xung quanh khiến chúng trở thành vật thu hút ánh nhìn lý tưởng. Hiển nhiên, việc trình chiếu một video quảng cáo sản phẩm trực quan sẽ thuyết phục hơn những lời nói sáo rỗng về lợi ích của sản phẩm. Chúng được dùng để phát quảng cáo về sản phẩm mới nhất vừa ra mắt hoặc chương trình khuyến mãi và giảm giá của thương hiệu.

LED poster cho mục đích thông tin

Poster kỹ thuật số có thể sử dụng phát hành các thông báo khẩn cấp và tin nhắn tức thời; việc phát hành thông tin hướng dẫn mua sắm và thông tin dịch vụ hỗ trợ. Một nơi phổ biến mà bạn nhìn thấy nó là ở các sân bay, bến tàu và không vì mục đích thương mại. Thay vào đó, các thiết bị hiển thị này được sử dụng để hiển thị thông tin, lịch trình di chuyển trong ngày. Chúng cũng được sử dụng để hiển thị các thông tin quan trọng như thông báo trễ chuyến hoặc các thông tin giảm giá và khuyến mại.

Điều tương tự cũng có thể diễn ra tại các bệnh viện, phòng khám, sảnh tiếp tân. Mặc dù, nó cũng được sử dụng để hiển thị quảng cáo, nhưng chủ yếu hiển thị lịch khám chữa bệnh hay lịch họp…
Một trong những tính năng tốt nhất của poster điện tử của Alta Media là chúng có thể được sử dụng như một màn hình LED độc lập hoặc bạn có thể kết hợp để hoạt động như một màn hình lớn. Tương tự, có thể tùy chỉnh nhiều nội dung khác nhau trên mỗi poster hoặc nội dung giống nhau trên các poster và đặt chúng ở các vị trí khác nhau xung quanh cửa hàng của bạn. Nó tùy thuộc vào bạn và chúng tôi có thể tùy chỉnh cho bạn.

Bạn có muốn tìm hiểu thông tin về poster kỹ thuật số của chúng tôi hoặc bất kỳ giải pháp hiển thị nào khác? Liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi đến:

  • Anh Hoàng Minh Anh Tài - 0933 802 408
  • Anh Hoàng Minh Anh Tú - 0903 045 711
  • Chị Trần Phương Tú Khuê - 0902 468 830

Hoặc để lại thông tin tại đây.

 

Xem thêm về các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.