5 LÝ DO NÊN ỨNG DỤNG HOLOGRAM VÀO THƯƠNG HIỆU

Chúng ta đang sống trong thời đại khoa học kỹ thuật đầy hiện đại, vì vậy cũng không có gì quá bất ngờ khi công nghệ Hologram đang là công nghệ tạo ra rất nhiều sự kinh ngạc và thu hút được người xem. Ngày nay, các doanh nghiệp và thương hiệu đang ngày càng ưa chuộng và sử dụng Hologram để tăng doanh số bán hàng, để tiếp cận và hình thành mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng của họ. Cùng Alta Media tìm hiểu những lý do mà thương hiệu cần lựa chọn sử dụng Hologram nhé!

_

Lý do #1: Hologram ra đời để làm điều đó

Công nghê Hologram đã có bước phát triển nhảy vọt đáng kể, phải nói tới là từ khi Burberry tổ chức buổi trình diễn đường băng ba chiều ở Bắc Kinh vào năm 2011 hay buổi trình diễn đỉnh cao tại Thượng Hải. Người hâm mộ mãn nhãn với màn trình diễn đỉnh cao của âm nhạc, thời trang và múa đương đại dưới sự hỗ trợ của “Holographic” để trình chiếu hiệu ứng ảnh liên hoàn 360 độ độc đáo trên nền kiến trúc Anh Quốc.

Điều đó khiến Hologram trở nên được đón nhận hơn và dễ tiếp cận với hầu hết mọi thương hiệu bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu. Công nghệ này cho phép tạo ra các hình ảnh nổi lơ lửng giữa không trung, được sử dụng ở bất cứ đâu và làm cho hình ảnh sống động để có thể tiếp cận được với nhiều người hơn.

Công nghệ “Holographic” được ứng dụng bởi Burberry 

Hologram kết hợp với bàn cảm ứng đa điểm độc đáo 

_

Lý do #2: Nắm bắt và tìm kiếm sự chú ý

Trong một thế giới thay đổi liên tục, việc tạo ra sự chú ý của người tiêu dùng cả trực tuyến và ngoại tuyến ngày càng trở nên khó khăn. SEO, truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung và các khía cạnh khác của tiếp thị kỹ thuật số điều đang trải qua những thay đổi mạnh mẽ và các thương hiệu cần phải liên tục suy nghĩ các chiến lược tiếp thị. Để dẫn đầu trong cuộc đua này, công nghệ ảnh 3D Hologram, có thể giúp bạn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và truyền đạt thông điệp của bạn hiệu quả hơn.

Trong hội nghị được diễn ra vào năm 2019, Alta Media đã cùng với sữa Pediasure thưc hiện giới thiệu sản phẩm của công ty thông qua công nghệ Hologram kết hợp với bàn cảm ứng đa điểm độc đáo. Điều này giúp giới thiệu sản phẩm công ty một cách hấp dẫn và thu hút sự chú ý của người xem, giúp truyền đạt tầm nhìn và sứ mệnh với những người tham dự, cũng như thành phần mà sữa Pediasure mang lại. Công nghệ Hologram đã một phần giúp cho nhân viên của Pediasure tiếp cận được khách hàng và truyền đạt tối ưu thông điệp và nội dung mà sản phẩm hướng tới, mở rộng và tăng khả năng tiếp nhận thông tin.

_

Lý do #3: Thích ứng vô tận

Hầu hết mọi thương hiệu hàng đầu từ Samsung, đến Coca-Cola và Apple đều đã thử nghiệm một số dạng công nghệ ảnh ba chiều Hologram trong nhiều năm qua. Công nghệ này, ngày nay có thể kết hợp được theo nhiều cách và ở các cấp độ khác nhau, mở ra một kỷ nguyên mới của tiếp thị ba chiều. Hologram có thể được lắp đặt dễ dàng và ở mọi nơi, từ cửa hàng bán lẻ đến các sự kiện tiếp thị và có thể được hiển thị bất kỳ nội dung nào nếu được thiết đặt.

Trong môi trường bán lẻ, các thương hiệu thậm chí có thể kết hợp hệ thống CMS để các cửa hàng khác nhau có thể quảng bá các sản phẩm khác nhau thu hút khách hàng cụ thể của họ. Những màn hình tương tự này có thể được sử dụng tại các triển lãm thương mại hoặc các sự kiện để giúp tạo ra lượng người ghé thăm và định vị khách hàng tiềm năng.

3D Mapping Holographic Mock-up kệ của NIVEA thực hiện bởi Alta Media

_

Lý do #4: Tạo ra sức hấp dẫn trên thị trường

Năm 2017, cơ quan sáng tạo truyền thông Happiness của Bỉ đã giúp Carlsberg kỷ niệm 170 năm thành lập bằng cách đưa người sáng lập của mình lên sân khấu TEDx bằng cách sử dụng ảnh ba chiều Hologram. Một phép chiếu ba chiều của cố J.C. Jacobsen đã đưa ra một bài nói chuyện hấp dẫn về bản chất của sự không chắc chắn và giúp tạo ra sự chú ý đáng kể của người tiêu dùng và giới truyền thông. Ý tưởng này truyền đạt được thông tin xác thực và chứng minh rằng Hologram là một công nghệ thực sự có sức hấp dẫn tại thị trường đại chúng rất lớn.

Thương hiệu Philips đã sử dụng công nghệ 3D Standee Hologram vào buổi quảng cáo trưng bày sản phẩm để mang đến cho người tham dự một cái nhìn tổng quan và hiện đại, khiến họ có thể thưởng thức màu sắc sống động với độ phân giải cao. Việc sử dụng công nghệ ảnh ba chiều này cho thấy các thương hiệu hình thành mối quan hệ khách hàng bền chặt hơn và giúp họ có cái nhìn sâu sắc hơn về sản phẩm. Cho dù bạn đang tiếp thị nước ngọt hay điện thoại, thì Hologram có sức hấp dẫn trên thị trường đại chúng và được nhiều người tiêu dùng đón nhận bởi thông điệp và hiệu quả nó mang lại.

_

Lý do #5: Thu hút sự tương tác của thế hệ tương lai

Thế hệ Z là những người rất quan tâm đến những câu chuyện có tính tương tác và rất dễ tiếp thu trải nghiệm nhập vai chẳng hạn như ảnh ba chiều Hologram, công nghệ này cho thấy tiềm năng rõ ràng trong việc giúp các thương hiệu tương tác với nhóm nhân khẩu học này. Ví dụ, ở một sân khấu Vickini Ivan đã áp dụng 3D Stage Hologram & Holospin để tạo ra sự tương tác phản ứng với sự chạm vào của người thông qua các động tác trên sân khấu với nội dung sáng tạo 3D. Các thương hiệu muốn nhắm mục tiêu đến người tiêu dùng là thế hệ tương lại cần phải thu hút được sở thích của họ và ảnh ba chiều là cách hoàn hảo để tạo ra điều đó.

Bạn đã sẵn sàng ứng dụng HOLOGRAM?

Là một thương hiệu sẽ dễ dàng bị lạc trong vòng xoáy công nghệ luôn thay đổi, nhưng nếu bạn đã sẵn sàng đưa các nỗ lực tiếp thị của mình lên cấp độ tiếp theo, Hologram xứng đáng là một phần trong chiến lược của bạn.

Trong thế giới ngày càng có quá nhiều sự phân tán, việc khiến mọi người dừng lại trước cửa hàng hoặc gian hàng triển lãm thương mại của bạn có vẻ là một nhiệm vụ đầy thách thức, nhưng Hologram có thể thực hiện được điều này, và thu hút sự chú ý của mọi người, mang đến trải nghiệm phong phú và tạo điều kiện cho mối quan hệ bền chặt hơn giữa thương hiệu và khách hàng.

Trên đây là 5 lý do bạn nên đưa Hologram vào các hoạt động tiếp thị và nếu bạn đang có kế hoạch ứng dụng Hologram mà không biết hoặc chưa biết nên bắt đầu từ đầu, bạn có ý tưởng và đang muốn tìm người thực hiện, thì hãy liên hệ Alta Media, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe, xem xét và vạch ra các giải pháp, kế hoạch phù hợp. Hãy cho chúng tôi biết bằng cách liên hệ:

  • Anh Hoàng Minh Anh Tài - 0933 802 408
  • Anh Hoàng Minh Anh Tú - 0903 045 711
  • Chị Trần Phương Tú Khuê - 0902 468 830
  • Anh Nguyễn Trần Tiến Phong - 0902 468 815

Hoặc để lại thông tin tại đây.

Xem thêm về công nghệ Holographic đã thực hiện của chúng tôi.

XEM THÊM VỀ CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC