ALTA MEDIA ĐỒNG HÀNH CÙNG SAMSUNG TẠO NÊN TRẢI NGHIỆM TƯƠNG TÁC ĐỘC ĐÁO VỚI INTERACTIVE GALAXY AI CAFE

Trong nỗ lực mang đến những trải nghiệm mới lạ, biến mọi ý tưởng thành hiện thực, Alta Media đã hỗ trợ Samsung Galaxy Fold6 | Z Flip6 trình diễn các tính năng AI trong chuỗi hoạt động Interactive Galaxy AI Cafe, đồng hành cùng Samsung để mang đến những trải nghiệm tương tác độc đáo.

Interactive Real-Time Live Streaming Booth với thiết kế đầy hiện đại

Là đơn vị hỗ trợ Galaxy Z Fold6 | Z Flip6 trình diễn tính năng AI thông qua Interactive Real-Time Live Streaming Booth, Alta Media không chỉ góp phần giúp khách tham quan hiểu rõ hơn về tính năng tiên tiến của sản phẩm, mà còn tạo ra những khoảnh khắc tương tác đáng nhớ. Cùng mục tiêu kết nối công nghệ với cuộc sống hằng ngày, hoạt động Interactive Galaxy AI Cafe đã tạo nên những khoảnh khắc tương tác đầy thú vị, đồng thời mang lại cái nhìn trực quan về công nghệ vượt trội của hai dòng sản phẩm Galaxy Z Fold6 và Z Flip6.

Bất ngờ xuất hiện tại khu vực sảnh của tòa nhà Bitexco, Interactive Real-Time Live Streaming Booth nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút đông đảo du khách. Không chỉ là một công cụ trình diễn công nghệ đơn thuần, booth tương tác của Alta Media còn giúp khách tham quan trải nghiệm trực tiếp những tính năng AI tiên tiến, khuấy động không gian làm việc của các bạn trẻ, thổi nguồn sáng tạo cho tuần mới tràn đầy năng lượng.

Interactive Real-Time Live Streaming Booth tạo nên những khoảnh khắc tương tác thú vị với khách mời đặc biệt

Interactive Galaxy AI Cafe là một chuỗi hoạt động đặc sắc, được Samsung triển khai nhằm mang đến những trải nghiệm tương tác mới mẻ và sáng tạo cho người tham gia. Tại đây, khách tham gia có cơ hội trải nghiệm trực tiếp những tính năng AI tiên tiến của Galaxy Z Fold6 và Z Flip6, như: Circle to Search – Khoanh tròn để tìm kiếm, Sketch to Image – Phác họa thông minh, Note Assist – Trợ lý Note quyền năng, Portrait Studio – Studio chân dung AI.

Những tính năng này không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng mà còn làm nổi bật sự vượt trội về công nghệ của dòng sản phẩm. Là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp và sản phẩm kỹ thuật số, Alta Media đã góp phần không nhỏ vào việc lập trình và triển khai hệ thống tương tác, giúp người dùng dễ dàng khám phá các công nghệ mới trong môi trường tương tác thực tế.

Alta Media đã sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo sự thành công của Interactive Galaxy AI Cafe. Với việc tích hợp công nghệ Real-Time Rendering và livestream trực tiếp, Alta Media mang lại những khoảnh khắc tương tác đầy ấn tượng. Hệ thống này cho phép người tham gia trải nghiệm tương tác với các khách mời đặc biệt trong thời gian thực, tạo ra sự liền mạch và mượt mà trong quá trình khám phá tính năng sản phẩm.

Hệ thống không chỉ phát trực tiếp các nội dung từ Galaxy Z Fold6 mà còn có khả năng quản lý và tối ưu hóa phương tiện truyền thông, đảm bảo mọi trải nghiệm đều đạt chuẩn chất lượng cao nhất. Điều này giúp người dùng cảm nhận rõ ràng hơn về sức mạnh của công nghệ AI mà Samsung đang phát triển.

Người tham gia đang trò chuyện, tương tác cùng khách mời đặc biệt

Bên cạnh công nghệ tiên tiến, Alta Media cũng chú trọng vào việc đầu tư hệ thống thiết bị chất lượng cao nhằm đảm bảo hình ảnh và âm thanh hoàn hảo nhất cho sự kiện. Tất cả thiết bị đều được chuẩn bị kỹ lưỡng để không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tạo ra trải nghiệm tương tác trực tiếp tối ưu cho người dùng.

Alta Media tự hào khi đã đồng hành cùng Samsung trong chuỗi hoạt động Interactive Galaxy AI Cafe. Hoạt động tương tác đầy thú vị lần này thành công giới thiệu những công nghệ mới nhất, mang lại giá trị thực tế cho người tham gia. Các tính năng AI trên Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 không chỉ là điểm nhấn của sản phẩm, mà còn là công cụ giúp người dùng tối ưu hóa cuộc sống hàng ngày.

Trong hành trình phát triển không ngừng, Alta Media luôn nỗ lực đổi mới và sáng tạo, đưa công nghệ hiện đại vào từng dự án để hiện thực hóa mọi ý tưởng. Với những thành tựu đáng kể qua quá trình hoạt động, Alta Media đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, trở thành đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu. Đồng hành cùng Samsung trong chuỗi hoạt động Interactive Galaxy AI Cafe, Alta Media đã góp phần tạo nên những thành công, mang đến những trải nghiệm tương tác độc đáo, khó quên cho khách tham quan với Interactive Real-Time Live Streaming Booth. Đây sẽ là bước đột phá quan trọng, mang công nghệ Galaxy AI tiên tiến đến gần hơn với người dùng.